เอ็ม อาร์ แซท สแตนดาร์ด และ ไพโอเนียร์รุกคืบเจาะตลาดไฮเอ็นด์ เปิดตัวโชว์รูมแบรนด์เครื่องเสียง TAD



              กรุงเทพฯ  เอ็ม อาร์ แซท สแตนดาร์ด และ ไพโอเนียร์ ผู้นำตลาดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน เดินหน้ารุกตลาดเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับไฮเอนด์เต็มอัตราศึก เปิดตัวโชว์รูมหรูแห่งแรกสำหรับแบรนด์ TAD อย่างเป็นทางการ ณ ร้าน Hi Style Hi-Fi ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

              นายเมธา เทพชาตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม อาร์ แซท สแตนดาร์ด จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงแบรนด์ TAD รายแรกในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติและยินดอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นหนึ่งในช่องทางทำตลาดที่สำคัญของไพโอเนียร์ เพื่อสนองตอบความต้องการของกลุ่นักเล่นเครื่องเสียงที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงระดับไฮเอ็นด์โดยเฉพาะ

              เรามั่นใจว่า ความร่วมมือครั้งนี้นอกจากจะช่วยส่งเสริมศักยภาพของสินค้าและบริการของทั้งสองบริษัทให้มีความโดดเด่นและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคยิ่งขึ้นแล้ว ยังจะทำให้ชื่อของแบรนด์ TAD เป็นที่รู้จักและติดตลาดนหมู่นักเล่นเครื่องเสียงระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของเอ็ม อาร์ แซท สแตนดาร์ดและไพโอเนียร์ซึ่งต้องการขยายตลาดให้ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเซกเมนต์ โดยสินค้ามีราคาจากหลักแสนถึงหลายล้านบาท


              TAD เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงบ้านระดับไฮเอ็นด์ล่าสุดจากไพโอเนียร์ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในตลาดอเมริกาและทวีปยุโรป โดยมีจุดเด่นเป็นที่ยอมรับในระดับสากลจากผู้ใช้ทั่วโลกและวิศวกรเสียงมืออาชีพในฐานะสินค้าคุณภาพสูงที่ให้เสียงชั้นเลิศ ผลิตจากวัสดุชั้นยอด และเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิตเหมาะสำหรับผู้รักเสียงเพลงและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ

              ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป ประกอบด้วย ลำโพง TAD Reference One Loudspeaker (TAD R1), ลำโพง TAD Compact Reference Loudspeaker (TAD CR1), ลำโพง TAD Pro (TSM-2201),เพาเวอร์แอมป์ TAD M4300 และ TAD M2500, เครื่องเล่นแผ่นดิสก์ TAD D600, พรีแอมพลิฟายเออร์ TAD C2000 และ พรีแอมพลิฟายเออร์ TAD C600

Comments